Tuesday 4 December 2012

[Android] FonePP. Phần mềm gọi điện và gửi tin nhắn miễn phí




 Gọi điện đến bất kỳ đâu trên thế giới - Tự tay vẽ nên cảm xúc.
FonePP là một ứng dụng trên Smartphone cho phép bạn thực hiện cuộc gọi VOIP tới bất kì số điện thoại nào trên thế giới, đặc biệt miễn phí đối với các thiết bị có cài cùng ứng dụng.
FonePP có các phiên bản chạy trên iPhone ®iPad ® iPod ®, và điện thoại Android ™, máy tính bảng Android ™


FonePP mang lại tiện ích gì cho bạn?
Gọi điện và gửi tin nhắn miễn phí
Ứng dụng cho phép bạn gọi điện và gửi tin nhắn miễn phí tới người thân, bạn bè và đối tác có cùng sử dụng FonePP. Cuộc gọi qua FonePP có chất lương tương đương với cuộc gọi thường mà bạn đang sử dụng tại Việt Nam thông qua.

Gọi điện đến bất kỳ số điện thoại nào trên thế giới.
Ban có thể sử dụng FonePP cho việc thực hiện các cuộc gọi điện thoại Quốc tế đến bất kỳ số điện thoại nào trên thế giới với giá cực rẻ. Để thực hiện cuộc gọi, bạn chỉ cần quay số điện thoại cần gọi và bấm nút.
Giá cước theo các hướng được hiển thị chi tiết tại mục giá cước dịch vụ.

Cập nhật tự động danh ba điện thoại
Cũng giống như Viber. Ứng dụng cho phép cập nhật tự động các số điện thoại trong danh bạ của bạn có cài đặt phần mềm FonePP. Như vậy bạn sẽ được thông báo khi bạn bè hoặc người thân bắt đầu sử dụng FonePP và từ đây có thể trò chuyện, gửi tin nhắn thoải mái mà không cần phải trả phí dịch vụ.

Tự tay vẽ và chia sẻ các cảm xúc
Giống như các ứng dụng tương tự ( Viber, whatsapp v.v...), FonePP cho phép bạn gửi tới bạn bè và người thân các tin nhắn Multimedia như: hình ảnh, âm thanh (voice message) và video clip.
và hơn thế nữa bạn có thể tự tay vẽ và chia sẻ các cảm xúc thông qua chức năng : Graffiti, Handwrite.


Download:
Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng FonePP trên các chợ ứng dụng như : Apple storeGoogle Play Store, và trên hệ thống website http://fonepp.com

No comments:

Post a Comment

Popular Posts