Wednesday 5 December 2012

Phần mềm photoshop cho s40 cực prồ

Mod game không chỉ bao gồm những file chứa ngôn ngữ (.class.bin.dat .lng v..v) mà nócònthể hiện ở ảnh game có đuôi thường là .png. Ảnh game đượcdesign đẹp sẽ thu hút phần nào người chơi vìthế mình sẽ hướngdẫn ae chỉnh sửa ảnh .pngbằng Pro Paint.
Trong game lúc nào cũng thường có những ảnh định dạng.png , Ví dụ là menu game chẳng hạn, ở các phiên bản trước khi bôi đen và chỉnh sửa thì sau khilưu ảnh sẽ không giốngnhư cũ sẽ bị ảnh hưởngít nhiều không đc đẹp lắm! Thì giờđây với Pro Paint tạo và sửa ảnh là chuyện nhỏ. Phần mềm tích hợp đầy đủ các công cụ giống như phần mềm vẽ tranh và lưu ảnh với 6 định dạng như png, jpg, bmp, ppm, gif89, gif87 giống hệt như trên máy tính như vẽ, tô màu (số lượng màu vô số tuỳ theo cách phối màu), chèn hình, chèn chữ , kẻ khung vuông , khung tròn, phun màu, nhận diện màu, . . . Nó còn có đủ các chức năng giống như các phần mềm photoshop thông thường (cắt, sao chép, dán, xoá, sửa kíck thước, xoay, . . .) và còn trên 20 hiệu ứng khác nhau giúp các bạn có nhiều sựlựa chọn. Đặc biệt nhất là chức năng tạo nền trong suốt. Bạn sẽ không phải khó chịu với cái nềntrắng xấu xí nữa màchỉ cần chọn chức năng trong suốt và đổ màu kín phần nền này thì nó sẽ trở nên trong suốt. Phần mềm này còn rất nhiều chức năng khác các bạn tự mình khám phá . Một số ứng dụng của phần mềm này là vẽ icon làm theme,mod ảnh game, mod góc bắn magenta, sc item, chế ảnh đoremon, . . .! XiTeen_Mobi likeủng hộ mình nha ! Do không biết upload nên đuôi zip hơi bất tiện, bạn tải về đổi đuôi là dùng được liền !

Phần mềm này giúp bạn tạo những bức tranh do bạn tự tay vẽ hoặc chỉnh sửa, chèn thêm những hình ảnh, văn bản từ các bức hình có sẵn, cũng có thể tạo ảnh có nền trong suốt, vv , cùng một số chức năng hữu ích, song song với các công cụ cần thiết
Pro paint - vẽ tranh

Không hề khó sử dụng, bạn chỉ nghịch một lát là hiểu liền, và trong phần mềm, ứng dụng cũng đã có hướng dẫn cơ bản rồi đó.


Download: http://upwap.ru/2926251

No comments:

Post a Comment

Popular Posts